Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG GẤP NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

A. NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH KINH DOANH (Sales Admin)

1. Mô tả công việc

- Theo dõi chi tiết thực hiện đơn hàng.

- Lập báo giá chào khách hàng.

- Điều hàng.

- Điều xe, sắp xếp ghép đơn hàng tiết kệm tối đa thời gian, chi phí, quãng đường.

- Lập các báo cáo kinh doanh hằng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm.

- Làm việc với các khách hàng nhận đơn hàng, các chính sách bán hàng của công ty ...

- Làm việc với bộ phận kế hoạch sản xuất triển khai đơn hàng.

- Tiếp nhận các thắc mắc, phản hồi của khách hàng.

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

2. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: từ Cao đẳng trở lên.

- Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận, nhẫn nại.

- Có tinh thần gắn bó lâu dài với Công ty và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Trách nhiệm, nhiệt tình công việc.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí hành chính kinh doanh/ dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hành chính kinh doanh.

- Vi tính: thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng các phần mềm chuyên ngành.

- Chịu áp lực công việc tốt. - Giới tính: Nữ.

3. Quyền lợi: - Thu nhập: Lương 6 - 7 triệu tùy năng lực + Phụ cấp ăn trưa.

- Được làm việc trong môi trường thân thiện và điều kiện ổn định, lâu dài.

- Được hưởng đầy đủ các khoản phụ cấp và các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước và của Công ty.

- Được nghỉ phép năm theo quy định và các dịp nghỉ lễ Tết.

- Được xét thưởng theo định kỳ hoặc theo tình hình kinh doanh của Công ty, theo KPIs.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty.

- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ phù hợp với công việc thực tế.

B. NHÂN VIÊN MUA HÀNG

1. Mô tả công việc

- Tìm kiếm nhà cung cấp theo yêu cầu công việc (sản phẩm mới, sản phẩm thay thế, sản phấm cạnh tranh về giá) ...

- Liên hệ , đánh giá Nhà cung cấp và đề xuất nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu cho cấp trên.

- Đàm phán thương lượng mua các mặt hàng với giá cả tốt nhất thị trường và lập bảng so sánh giá.

- Theo dõi chi tiết đơn đặt hàng mua với nhà cung cấp.

- Tiếp nhận phản hồi về chất lượng hàng hóa từ bộ phận sản xuất.

- Kiểm tra lượng hàng tồn kho và lên kế hoạch mua hàng.

- Phản hồi thời gian hàng giao hàng cho bộ phận đặt hàng.

- Thanh toán toàn bộ các đơn đặt hàng cho nhà cung cấp theo thời gian yêu cầu.

- Phối hợp với các đơn vị vận chuyển để nhập hàng về kho.

-Thực hiện đầy đủ các qui định, qui chế của Phòng Thu Mua và Công ty ban hành.

-Thực hiện việc Báo cáo tuần – tháng – quý – năm, phân tích mua hàng hoặc theo yêu cầu công việc.

-Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

2. Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, trung thực, thật thà, cẩn thận, nhẫn nại và có tinh thần gắn bó lâu dài với Công ty.

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm.

- Vi tính: thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng các phần mềm chuyên ngành.

- Hoạch định chiến lược mua hàng, quản lý chi phí.

- Có khả năng đàm phán/thương lượng tốt.

- Chịu áp lực công việc tốt.

- Giới tính: Nam/ Nữ

3. Quyền lợi:

- Thu nhập: Lương 6 - 7 triệu tùy năng lực + Phụ cấp ăn trưa

- Được làm việc trong môi trường thân thiện và điều kiện ổn định, lâu dài.

- Được hưởng đầy đủ các khoản phụ cấp và các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước và của Công ty.

- Được nghỉ phép năm theo quy định và các dịp nghỉ lễ Tết.

- Được xét thưởng theo định kỳ hoặc theo tình hình kinh doanh của Công ty, theo KPIs

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty

- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ phù hợp với công việc thực tế.

Ứng viên có nhu cầu vui lòng nộp hồ sơ qua email info@tdp.com.vn hoặc gửi trực tiếp tại địa chỉ Công ty theo địa chỉ Lô C14, đường số 2, KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hoà Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An ( Liên hệ phỏng vấn qua số điện thoại 0942400087)


Hotline (+84) 01216.68.68.68

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRIỆU ĐẠI PHÁT
  • Địa chỉ: Lô C14, Đường số 2, KCN Tân Đô
    Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam
  • Tel: +84.723.813.888
  • Fax: +84.723.775.798
  • Email: info@tdp.com.vn
VỚI TRIẾT LÝ KINH DOANH
  • Chất lượng sản phẩm là trọng tâm
  • Lợi ích khách hàng là then chốt
  • Thu nhập nhân viên là trách nhiệm
  • Chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ